Những điều bạn cần biết khi lấy mỡ mí mắt không phẩu thuật?

Mỡ mí mắt là một trong những kẻ thù đáng ghét đối với những ai mong muốn lưu giữ nét thanh xuân cho gương mặt. Để loại bỏ tình trạng này, giải pháp đang chiếm được cảm tình của đa số tín đồ thẩm mỹ hiện nay chính là lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật.
Giữa muôn vàn các công nghệ thẩm mỹ lẫy mỡ mí mắt, lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật là một phương pháp nổi trội bởi sự tiện ích của nó. Nhưng bạn đã biết gì về kỹ thuật được nhiều người lựa chọn này?

Lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật là gì?

Đây là một tiểu phẫu đơn giản, không can thiệp xâm lấn phẫu thuật vào vùng mí mắt. Bác sĩ chỉ dùng một dụng cụ chuyên dụng để chích một lỗ rất nhỏ gọn ở vùng mí mắt, sau đó nhẹ nhàng loại bỏ những mô mỡ thừa. Đồng thời, bác sĩ cũng tiến hành điều chỉnh mí mắt sao cho cân đối và tự nhiên sau thủ thuật.


Lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật đang là xu hướng mới

Quy trình lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật

Dù đây là một kỹ thuật khá đơn giản so với những can thiệp khác, nhưng vẫn phải đảm bảo bao gồm 5 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ nhằm xác định chính xác mức độ tích tụ mỡ mí mắt ở bệnh nhân.
Bước 2: Xác định đường nét. Bác sĩ sẽ chỉ định rõ hơn các thao tác cần sử dụng trong quá trình lấy mỡ mí mắt bọng dưới không phẫu thuật. Đồng thời phác thảo đường nét mí mắt hình thành sau thủ thuật làm sao để hài hòa với nguyện vọng của bệnh nhân.
Bước 3: Sát khuẩn. Trước mỗi ca lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật cũng cần bắt buộc phải tiến hành việc sát khuẩn, vô trùng để đảm bảo an toàn cho bạn.
Bước 4: Gây tê và tiến hành. Đầu tiên, gây tê cục bộ tại vùng mắt sẽ giúp bạn không cảm thấy đau đớn, thoải mái suốt quá trình tiến hành. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện chích vết nhỏ ở vùng mí và lấy đi các túi mỡ dư thừa. Cuối cùng, các thao tác cân chỉnh cần thiết sẽ tạo nên đường nét mí đều đặn, cân đối sau thủ thuật.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Để góp phần vào thành công của ca lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật, việc thực hiện chăm sóc hậu phẫu và tuân thủ lịch tái khám là điều vô cùng cần thiết.

Xem thêm : Lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật tại medika

Lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật có gì đặc biệt?

Điều nổi trội của phương pháp này chính là việc không cần phải thực hiện việc cắt rạch lên vùng da mí, từ đó nâng cao độ an toàn đối với thị lực của bạn. Những dụng cụ y khoa chuyên dụng cho thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình này. Chính vì không xâm lấn đến các tổ chức nơi vùng mắt, nên việc tiến hành và hồi phục sau thủ thuật cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng.
Đôi mắt hình thành sau khi lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật sẽ có được vẻ tự nhiên, to tròn và sinh động. Ngoài ra, nhờ quá trình điều chỉnh đường mí, phương pháp này còn giúp tạo nên nét hai mí rõ ràng, tinh tế, đem lại sự thu hút cho đôi mắt. Hiệu quả này cũng hoàn toàn có thể duy trì dài lâu
Hiện nay, thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật đang dành được sự quan tâm của rất nhiều người bởi các ưu điểm đã được kể trên. Tuy vậy, không phải nơi nào cũng có đủ uy tín và chất lượng để tiến hành thành công phương pháp này. Bạn hãy sáng suốt khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ mắt cho riêng mình nhé.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment