Phẩu thuật lấy mỡ mí mắt có đau không ?

Câu hỏi:

từ năm ngoái, mắt tôi có bị bọng mỡ nên việc nhìn trở thành khó khăn hơn trước mà mắt khi nào cũng như người đang mỏi mệt, đôi khi còn như kiểu sưng húp lên nữa chứ. Haix, nên tôi rất mặc cảm. Tôi định đi thẩm mỹ nhưng vẫn trù trừ vì không rõ phẩu thuật lấy mỡ mí mắt có đau không? giá thành như thế nào? Mong bác sĩ trả lời. (Bùi Thị Huyền, 30 tuổi, TpHCM).

giải đáp

Chào chị Huyền ! trước hết, chuyên mục trả lời của Medika xin được cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Dưới đây là các thông báo, lý giải giúp chị yên ổn tâm hơn có quyết định của mình.

Phẩu thuật lấy mỡ mí mắt sở hữu đau không?

Sở dĩ chị cảm thấy việc nhìn khó khăn hơn trước là do túi mỡ thừa mí mắt đã lớn và chèn ép những dây thần kinh tại đây song song phủ kín 1 phần hoặc toàn bộ tiểu đồng của mắt kéo theo hiện tượng lớp da chùng ở mí ngày càng dày lên. do đó, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt là việc cần và nên khiến cho để cải thiện sức nhìn và thẩm mỹ của đôi mắt. Cần phải khẳng định luôn có chị rằng, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không hề gây cảm giác đớn đau nào cho quý khách bởi:
+ Tiểu phẫu nhẹ nhõm, không gây thương tổn, đau mắtCắt da thừa mí mắt là 1 tiểu phẫu khá đơn thuần, những bác sĩ sẽ tiến hành rạch một trục đường nhỏ nằm sát viền mí mắt sau đó dùng tia Laser để cắt bỏ phần da thừa ở mí mắt làm lộ ra túi mỡ. Tiếp đến, những thầy thuốc tách rộng vết rạch xuống dưới, tiêu dùng kẹp Kelly để lấy túi mỡ ra khỏi vùng mí. rốt cục khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch, tạo mắt lớn tròn, đẹp đột nhiên cho chị, bí quyết hạn chế tối đa thương tổn, xâm lấn cho người dùng.
  • Cắt mí mắt có để lại sẹo hay không ?
Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt có đau không?
thầy thuốc tiêm gây tê vùng mí mắt, đảm bảo các bạn ko cảm thấy đớn đau, khó chịu
+ Trước lúc tiến hành giải phẫu, người dùng được gây tê: các thầy thuốc sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt cho người mua. do vậy chị sẽ ko cảm thấy đau, ám ảnh hay khó chịu gì trong suốt khoảng thời kì thực hiện lấy mỡ mí mắt (15 – 30 phút). Sau giải phẫu, bạn mang thể quay trở về luôn và sinh hoạt như thường nhật. Cảm giác đau nhẹ có thể xuất hiện không những thế nó sẽ giảm dần và mất hẳn lúc bạn uống thuốc và khiến cho theo đúng chỉ dẫn của thầy thuốc.
+ quý khách được cấp thuốc giảm đau: Sau phẫu thuật, người mua sẽ được cấp thuốc giảm đau. Chính do đó, bạn hoàn toàn với thể yên ổn tâm lúc dùng nhà cung cấp.

Chi phí phẩu lấy mỡ mí mắt là bao nhiêu?

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về câu hỏi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt mang đau ko, mức giá như thế nào của bạn. Để được trả lời cụ thể hơn, vui lòng địa chỉ trực tiếp:Sau lúc lấy mỡ mí mắt, bạn sẽ với được kết quả thẩm mỹ mí mắt tuyệt vời.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment