Lấy mỡ thừa mí mắt dưới

Lấy mỡ thừa mí mắt dưới là tiểu phẫu thẩm mỹ giải quyết tình trạng bọng mắt, giúp mắt bừng sáng, trẻ trung không tuổi.

Lấy mỡ thừa mí mắt dưới là 1 giải phẫu nhỏ, được dùng tương đối rộng rãi đối có các người sở hữu bọng mắt, công nghệ được thực hành gây tê tại chỗ từ 30 phút. phẫu thuật này ko ảnh hưởng đến hoạt động của mắt do việc cắt mí dưới chỉ tác động vào lớp da và tổ chức dưới da. Hiệu quả của giải phẫu này giúp khiến mất bọng mỡ và da chùng mí dưới.

Lấy mỡ thừa mí mắt dưới là một phẫu thuật nhỏ, được sử dụng hơi đa dạng đối sở hữu các người với bọng mắt

Theo thời kì và ảnh hưởng của nhân tố môi trường như ánh nắng, khói bụi, hóa chất,… giai đoạn lão hóa xuất hiện khiến da chùng, giảm tính đàn hồi của cấu trúc da vòng vo mắt, da phát triển thành nhăn nheo. những công đoạn tích lũy mỡ cũng tăng theo hình thành nên túi mỡ mí mắt lộ liễu, đôi mắt phát triển thành mỏi mệt. khi chậm triển khai lấy mỡ thừa mí mắt dưới được xem là biện pháp tối ưu giúp giải quyết triệt để bọng mắt trả lại cho đôi mắt sự trẻ trung tinh nhanh vốn sở hữu.

Lấy mỡ thừa mí mắt dưới được xem là giải pháp tối ưu giúp giải quyết triệt để bọng mắt

Vùng mặt sẽ được sát khuẩn và gây tê nhẹ nhõm không đau tại chỗ mí dưới để không còn cảm giác đau trong quá trình giải phẫu. Sau Đó, thầy thuốc sẽ rạch da sát bờ mí dưới nên sau mổ vết sẹo được giấu kín hầu như không nhận thấy, bóc tách lớp da, cơ; cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí dưới bằng Laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong công đoạn giải phẫu. Phần da thừa lấy bỏ cần được đo vẽ kỹ càng và chính xác để mí mắt căng đẹp và không bị trễ mí.


thời gian thực hiện giải phẫu khoảng 30 phút, sau Đó bạn với thể tự đi về, sinh hoạt thường ngày. Mắt mang thể sẽ sưng nề nhẹ trong vài ngày đầu phụ thuộc vào cơ địa từng người và kỹ thuật thực hành của bác sĩ.

(*) Hiệu quả sở hữu thể thay đổi tuỳ theo từng người.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 01:07 30 tháng 3, 2017 ×

Mình cũng có ý định đi lấy mỡ thừa mí mắt nhưng lại sợ đau và sợ sau thời gian nó sưng nên. Cho mình hỏi là lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc có đau không? Và chăm sóc thế nào sau khi cắt mí?

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar
Thanks for your comment