Lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền ?

“Chào Thẩm mỹ viện Medika . Dạo này em thường xuyên thức khuya nên mí mắt dưới vừa có nhiều mỡ mắt lại sở hữu quầng thâm đen như “gấu trúc” nhìn rất xấu. Em nghe kể thẩm mỹ viện mình với nhà cung cấp lấy mỡ mí mắt dưới không biết có đúng không? Lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền ? nếu có thì thẩm mỹ viện sở hữu thể giải đáp cụ thể hơn về nhà sản xuất này để em an tâm thực hành được ko ạ? Em cảm ơn nhiều ạ.”

Cảm ơn bạn Nguyễn Thị Thu Trang (26 tuổi, Tp.HCM đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới Thẩm mỹ viện Medika . Bạn muốn được tư vấn về cách thức lấy mỡ mí mắt dưới đúng không nào? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Lấy mỡ mí mắt dưới là gì?

Ngoài trường hợp thường xuyên thức khuya khiến mắt sở hữu mỡ ở mí dưới như bạn Trang nêu trên, thì còn sở hữu 1 số trường hợp bị “bọng mắt” là do: bẩm sinh, di truyền, thường xuyên mất ngủ, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, hay thường gặp nhất là lão hóa da theo tuổi tác thường gặp ở các người lớn tuổi.



Mỡ dưới mí mắt hay còn gọi là bọng mắt làm cho đôi mắt trông u buồn, và gương mặt trông kém nhựa sống, già nua hơn đầy đủ. thành ra, công nghệ lấy mỡ mí mắt dưới đã thành lập để khắc phục tình trạng này một phương pháp nhanh chóng, hiệu quả.

Lấy mỡ mí mắt dưới (lấy mỡ bọng mắt) sẽ tiến hành lấy túi mỡ ở mí dưới bằng công cụ chuyên dụng. Sau chậm tiến độ thầy thuốc sẽ khâu vết mổ lại 1 bí quyết khéo léo ở sát bờ mi để ko lộ sẹo. tuy nhiên, nếu mí mắt trên của bạn cũng xuất hiện nhiều mỡ mắt, gây ra hiện trạng sụp mí thì có thể kết hợp lấy mỡ mí mắt trên.

Lấy mỡ mí mắt dưới có ảnh hưởng gì không?

Đây chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, nhưng đòi hỏi sự khéo léo, chu đáo của bác sĩ để thao tác chuẩn xác và hạn chế tối đa xâm lấn đến vùng da mong manh như vùng da loanh quanh mắt.

Tại Thẩm mỹ viện Medika , rất nhiều những ca lấy mỡ mí mắt dưới sẽ được tiến hành trong phòng diệt trùng tiên tiến, và do chính thầy thuốc lâu năm thực hiện để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.


Có sắp 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt, bác sĩ sẽ thao tác chuẩn xác, không xâm lấn đến các dây thần kinh, hay giác mạc mắt. thành ra, sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới, đôi mắt sẽ đẹp tự dưng mà ko gặp bất cứ biến chứng nào về sau.

Lấy mỡ mí mắt dưới giá bao nhiêu?

Tầm giá lấy mỡ bọng mắt hiện nay là 8 triệu. không những thế, bạn mang thể phối hợp lấy mỡ mí mắt trên sở hữu giá bán tương đương. cùng lúc, Thẩm mỹ viện Medika thường áp dụng chương trình giảm 20% chi phí nhà sản xuất đầy hấp dẫn, giúp bạn khiến cho đẹp đôi mắt có mức giá cực tiết kiệm.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment