Nâng mũi bọc sụn là gì ? Ở đâu an toàn và uy tín ?

Thực hiện nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ giúp phụ nữ sở hữu chiếc mũi thanh tú, hài hòa với các đường nét khuôn mặt. Vậy nâng mũi bọc sụn là gì? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích sau đây.
Không thể phủ nhận chiếc mũi thanh tú sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn. Chẳng thế mà một trong những nét đẹp chuẩn mực của người xưa chính là  chiếc mũi dọc dừa. Tuy nhiên, với người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, mũi thường có đặc điểm sống mũi dẹt và thấp, đầu mũi to và trụ mũi ngắn. Vì vậy, không nhiều phụ nữ có được may mắn sở hữu chiếc mũi cao và đẹp tự nhiên. Để khắc phục tình trạng này, nâng mũi bọc sụn chính là một trong những phương pháp an toàn và được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy nâng mũi bọc sụn là gì và nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?
Nâng mũi bọc sụn – phương pháp làm đẹp ” mê mẩn” phái đẹp.
Nâng mũi bọc sụn là gì?
Theo các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn nhân tận để nâng phần thân mũi, còn phần đầu chóp mũi sẽ sử dụng một trong hai chất liệu: sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo. Phần sụn tự thân có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi, do đó sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc căng bóng đỏ.
Nâng mũi giúp tạo dáng mũi thanh tú, hài hòa với đường nét khuôn mặt.
Toàn bộ quy trình nâng mũi bọc sụn được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn mà Bộ Y tế quy định. Trước khi tiến hàng nâng mũi, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám cẩn thận để từ đó đưa ra những lời tư vấn cũng như giới thiệu phương pháp phù hợp. Bên cạnh đó, để  loại trừ các trường hợp chống chỉ định, khách hàng còn được kiểm tra sức khỏe, kiểm tra y tế nhằm tránh những hệ lụy không đáng có trong thời gian thực hiện phẫu thuật.
Các bước phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện trong môi trường vô khuẩn tối đa. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ và nhẹ nhàng bóc tách phần sụn hoặc gân phù hợp. Sau đó, bác sĩ tiếp tục bóc tách thành mũi tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỷ mỉ vào trong tạo dáng mũi đẹp như mong muốn. Chỉ sau khoảng 45 phút, chiếc mũi cao, thanh tú sẽ hiện hữu trên khuôn mặt xinh xắn của chị em.

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp, an toàn và uy tín
Là một trong những cơ sở được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Không gian bệnh viện – khách sạn hạng sao với hệ thống máy móc được đầu tư kĩ lưỡng, đồng bộ sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thực sự an toàn và yên tâm. Sau khi hậu phẫu, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thường xuyên theo dõi theo dõi quá trình hồi phục cũng như quy trình chăm sóc tại nhà của khách hàng cho đến khi chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Với điều kiện tốt về con người và cơ sở vật chất kĩ thuật, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực sự là “ thiên đường làm đep” lý tưởng cho mọi phụ nữ Việt.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment